Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

[Mục Lục] Trung Thành Và Tình Yêu - Ảnh

TRUNG THÀNH VÀ TÌNH YÊU

Tựa gốc: Trung • Ái (忠 · 爱)

Tác gi: Ảnh (·影·)
-Minh Họa của tác giả: Yoneda Kou truyện
Saezuru Tori wa Habatakanai-
Thể Loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, hắc bang, trung khuyển công x nữ vương thụ, truyện ngắn, HE.

Nguồn: VNS

Edit: Phùng Điệp

Tình Trạng: Hoàn thành


Văn Án
(Trích Chap 5 - Theo Phùng Điệp)

Tiếu thật khó có thể tin được, trên thế giới này sao lại có một người như thế —— vô tư, không chút sở cầu kính dâng tất cả của bản thân.

Ở nơi này cái thể giới bóng đêm ngập tràn sự hèn hạ này, Tiếu nhận được từ Bùi An cái cảm giác giống như người nhà.

Bắt đầu từ khi nào, đã có thể hoàn toàn tin tưởng, không cần lo lắng bị phản bội, không cần băn khoăn bất cứ cái gì khác.

Rõ ràng là một tên đàn ông bình thường, lại chấp nhận mệnh lệnh đi ôm một tên đàn ông khác có cấu tạo thân thể giống hệt mình.

Tiếu chưa từng có nghĩ tới, trong khi mình còn giữ được tánh mạng lại có một người đàn ông như thế xuất hiện.

Chỉ cần mình muốn, người kia sẽ dốc sức mà làm, còn trung thành hơn so với con chó Ngao Tây Tạng mà cả thế giới ca tụng là thứ trung thành nhất.

—— đây là yêu sao? —— 


CHÍNH VĂN:











-HOÀN-

4 nhận xét:

  1. Tình cờ vào blog của bạn, tuy chưa đọc truyện này nhưng đọc phần PN thấy bạn bảo không tìm được phần PN kia nên mình tò mò tìm thử. Mình đã tìm ra phần thượng rồi và nó được đặt ở cuối phần "Trung", vì mình chưa đọc truyện này nên cũng không biết như thế nào nhưng sau khi lướt sơ thử thì cảm giác phần thượng và hạ của PN không liên quan gì mấy nên chắc là thứ tự đúng như vậy, cuối "Trung", đầu phần "Yêu".

    Bạn có ý định làm nốt phần PN này không, mình gửi cho bạn nha? ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn gửi cho mình vào mail: hjzomj009@Gmail.com nhé, cảm ơn bạn nhiều lắm (๑>◡<๑)

      Xóa
    2. Xin lỗi bạn nha, mình đã dùng nick wp để com mà lúc bạn trả lời cho mình, nó lại k báo nên giờ mới biết bạn đã rep lại cho mình.

      Mình gửi mail rồi đó, bạn check nha! ^^

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn nhé, mình nhận được rồi ~╭(╯ε╰)╮

      Xóa

Emo: (ღ˘⌣˘ღ) ٩( ╹▿╹ )۶ (๑>◡<๑) (๑╯ﻌ╰๑) (๑¯△¯๑) ╮(•ˋoˊ•)╭ (ง°̀ロ°́)ง (°⌣°). ٩(^o^)۶ ◕.◕ (•‿•) ಠ~ಠ {•̃̾_•̃̾} 〴⋋_⋌〵 ٩(●̮̮̃•̃)۶ ٩(-̮̮̃-̃)۶ ٩◔‿◔۶ ^( ‘‿’ )^ 乂◜◬◝乂 {◕ ◡ ◕} (。◕‿◕。) ┌(^o^)┘ Σ( ° △ °|||) (▰˘◡˘▰) |◔◡◉| (×̯×) \m/(>.<)\m/ ►_◄ ►.◄ Ծ_Ծ ⇎_⇎ ◔̯◔ (╥﹏╥) ب_ب ^( ‘-’ )^ ◔_◔ |˚–˚| (◜௰◝) १|˚–˚|५ १✌˚◡˚✌५ (>‘o’)> <(‘o’<) ^( ‘-’ )^ <(‘ .’ )> <(‘.’<) (*≗*) 凸(¬‿¬)凸 ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) ⊙̃.o (*^ -^*) (●*∩_∩*●) (\/) (°,,°) (\/) ¯\(©¿©) /¯ v( ‘.’ )v (-”-) ╮(╯▽╰)╭ ╭(╯ε╰)╮ ~(≥▽≤)/~ o(╯□╰)o ┐ (┘▽└ )┌ ╭(╯^╰)╮╮(╯_╰)╭ ╭ (╰_╯)╮ ↖(^ω^)↗ ლ(¯ロ¯ლ) ~(‾▿‾~) ≧▽≦ ≧◡≦ (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (❁´◡`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) ♫・*:.。. .。.:*・ ლ(╹◡╹ლ) (✿◠‿◠) (◑‿◐) ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ) ✖‿✖ (*~▽~) (─‿‿─) ∩(︶▽︶)∩ (︶ω︶) (∩▂∩) (¬‿¬) (n˘v˘•)¬ ಥ‿ಥ ≖‿≖ ʘ‿ʘ ☆ミ(o*・ω・)ノ (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ (✌゚∀゚)☞ (ᅌᴗᅌ* ) (;゙°´ω°´) °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° ( ͡° ͜ʖ ͡°) (•‿•) (⊙ヮ⊙) ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆ (*¬*) ヾ(@°▽°@)ノ (^∇^) (*^▽^*) (=⌒▽⌒=) (≡^∇^≡) o(〃^▽^〃)o ≧(´▽`)≦ (‐^▽^‐) ( ̄▽+ ̄*) ヾ(@^▽^@)ノ o(^▽^)o (°∀°)b о(ж>▽<)y ☆ (*⌒∇⌒*)°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖° (๑╹っ╹๑) -